Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Nhiều người hiểu lầm Phạm Hương đang “nói xấu” Hoa hậu Philippines vì tít báo!

Ngày hôm nay, lần đầu tiên kể từ sau khi về nước hậu Miss Universe 2015, Phạm Hương đã có buổi phỏng vấn và chia sẻ những suy nghĩ của mình về cuộc thi.

Phạm Hương vừa về nước được vài ngày đã ngay lập tức trở lại với công việc của mình. Với sức lan tỏa của mình trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Hải Phòng trở thành gương mặt hot và được các tờ báo lớn nhỏ săn đón. Mới đây nhất, trong cuộc phỏng vấn với một tờ báo lớn, khi Phạm Hương được hỏi về ý kiến riêng về kết quả dành cho Hoa hậu Philippines, cô nàng đã trả lời khá gọn gẽ: “Một chặng đường khá là dài sống chung với nhau nên Phạm Hương Nghĩ rằng mọi người ít nhiều cũng có những quan điểm, đánh giá hay là sự ưu tiên đặc biệt cho những bạn thí sinh mà mình chơi thân cùng nhau.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không nói quá nhiều, bạn ấy rất hạn chế cười với mọi người xung quanh. Bạn ấy đến sớm hơn những thí sinh khác nên lúc nào cũng hoàn thành trước phần chụp hình hoặc phỏng vấn. Chính vì vậy mà vô tình Hoa hậu Philippines đã vô tình tạo khoảng cách với tất cả các thí sinh khác. Thế nên việc mà các hoa hậu không đồng tình và phản ứng gay gắt trong đêm chung kết cũng một phần vì quán tính cá nhân của các bạn ấy mà thôi”.

Phạm Hương nhận xét về tân Hoa hậu Hoàn vũ

pham huong blogtamsuvn 326 Nhiều người hiểu lầm Phạm Hương đang “nói xấu” Hoa hậu Philippines vì tít báo!

Câu trả lời đáng yêu, khéo léo và dễ hiểu phần nào giải thích cho các fan hâm mộ một phần lí do về phản ứng của các thí sinh khác trong đêm chung kết về chiến thắng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Thế nhưng với tít bài: “Phạm Hương: “Hoa hậu Philippines rất hạn chế cười với mọi người”, rất dễ khiến người đọc nghĩ là Phạm Hương đang tiết lộ tính cách của Hoa hậu Philippines theo hướng tiêu cực.  Nhiều độc giả lười đọc nội dung, chỉ nhìn tít báo đã vội mắng oan cho bài viết. Thực chất, cả đoạn chia sẻ của Phạm Hương rất rành mạch, tinh tế và chừng mực, cách phóng viên khai thác cũng rất thú vị hấp dẫn.

Qua sự việc này mới thấy độc giả khi tiếp nhận một thông tin, cần xem xét kỹ càng nội dung. Làm tốt điều này sẽ tránh việc các nghệ sỹ như Phạm Hương bị hiểu lầm.

pham huong blogtamsuvn 1461 Nhiều người hiểu lầm Phạm Hương đang “nói xấu” Hoa hậu Philippines vì tít báo!

Mặc dù vậy, nhiều người đọc kỹ bài báo cũng bày tỏ quan điểm khá bức xúc: “Nhờ nhà báo có tâm mà bao người vô xỉa xói Phạm Hương”, “Đặt tiêu đề vậy chả khác gì nói do thua người ta nên giờ nói xấu lại”, “Đặt cái title là hết muốn vô coi rồi, rõ ràng người viết bài này cố ý cắt xén một câu trong trả lời của Phạm hương một cách có dụng ý, nếu đặt trong cả video thì không có vấn đề gì, nhưng đặt riêng ra như vậy thì y như rằng Phạm Hương đang nói xấu HHHV vậy, và chỉ một số người hiểu là chị không có ý đó”, “Rõ ràng Phạm Hương ko hề nói ý như title mà nó chỉ là 1 câu chuyện rất nhỏ mà nó đem ra đào bới mà nói xấu”…

pham huong blogtamsuvn 225 Nhiều người hiểu lầm Phạm Hương đang “nói xấu” Hoa hậu Philippines vì tít báo!

capture15 Nhiều người hiểu lầm Phạm Hương đang “nói xấu” Hoa hậu Philippines vì tít báo!Cộng đồng fan Phạm Hương thực sự phẫn nộ vì tiêu đề của bài báo 

Có thể thấy sự khéo léo, tinh tế và đầy thông minh trong cách trả lời, ứng xử của Phạm Hương trong cuộc phỏng vấn ngắn này. Trong cuộc thi, dù không quá thân thiết nhưng cô nàng và Pia Wurtzbach vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện và mối quan hệ vì thế cũng hoàn toàn không có bất cứ vấn đề gì. Trước chiến thắng của cô bạn nước láng giềng, Phạm Hương thành tâm chúc mừng cũng như rất tự hào về nhan sắc của Á Đông.

pham huong blogtamsuvn 519 Nhiều người hiểu lầm Phạm Hương đang “nói xấu” Hoa hậu Philippines vì tít báo!Phạm Hương và tân Hoa hậu Hoàn vũ. 



from WordPress http://ift.tt/1ZB5CP8
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét