Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Cầu thủ U23 VN chia tay người yêu trước khi sang Qatar

Chiều 31/12 tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), ĐT U23 Việt Nam lên đường bay sang Qatar dự vòng chung kết (VCK) U23 châu Á diễn ra từ ngày 12 đến 30/1/2016.

Lo ngại việc không hợp khẩu vị với đồ ăn xứ người, các cầu thủ mang thêm mỳ gói để ăn. Đội bay lúc 18h30 nhưng các thành viên ra sớm để hoàn tất các thủ tục xuất cảnh.

2 zing 09 Cầu thủ U23 VN chia tay người yêu trước khi sang Qatar

Các trợ lý của HLV Miura khá vất vả để vận chuyển hành lý. Dự kiến, đội sẽ có quá cảnh trong một giờ đồng hồ tại Bangkok (Thái Lan) và đến Qatar lúc nửa đêm. Tại đây, đội sẽ lưu trú tại khách sạn Holiday Villa và có 2 trận giao hữu gặp U23 Yemen (4/1/2016) và U23 Nhật Bản (7/2016). Sau hai trận này, HLV người Nhật Bản sẽ có cơ sở để chọn ra nhân sự tốt nhất thi đấu tại VCK.

5 zing 06 Cầu thủ U23 VN chia tay người yêu trước khi sang Qatar

Trung vệ Nguyễn Nam Anh gặp gỡ mẹ và cô trước giờ lên đường. Đây là giải đấu lớn đầu tiên của cầu thủ Hà Nội T&T cùng U23 Việt Nam. Anh được gọi lên bổ sung nhưng đã thể hiện được khả năng của mình, qua đó được HLV người Nhật Bản tin tưởng đưa vào danh sách lựa chọn ban đầu.

7 zing 07 Cầu thủ U23 VN chia tay người yêu trước khi sang Qatar

Tiền vệ Phạm Đức Huy được người yêu đến tận sân bay tiễn. Anh là cầu thủ đa năng được HLV Miura ưa thích khi có thể đá hậu vệ lẫn tiền vệ cánh. Ở trận gặp B.Bình Dương chiều 26/12, anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng Đỗ Duy Mạnh. Chính anh là người đã ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam trong trận hòa 1-1 này.

4 zing 09 Cầu thủ U23 VN chia tay người yêu trước khi sang Qatar

Hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền đóng gói hành lý trước khi vào làm thủ tục. Hầu hết các cầu thủ đều mang đồ ăn dự phòng khi sang Qatar.

6 zing 08 Cầu thủ U23 VN chia tay người yêu trước khi sang Qatar

Đỗ Duy Mạnh và Phạm Mạnh Hùng đến quầy vé để làm thủ tục.Do đoàn có hơn 30 người nên cầu thủ và ban huấn luyện mất gần 1 tiếng mới nhận được vé.

11 zing 07 Cầu thủ U23 VN chia tay người yêu trước khi sang Qatar

Ông Trần Anh Tú, thường trực ban chấp hành VFF đến động viên toàn đội trước khi đi làm nhiệm vụ. VFF không đặt nặng chỉ tiêu cho đội bóng mà chỉ nhắn nhủ các cầu thủ thi đấu cố gắng, tiến càng sâu càng tốt. Ngày 10/1/2016, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh mới sang Qatar đảm nhiệm cương vị trưởng đoàn.

9 zing 06 Cầu thủ U23 VN chia tay người yêu trước khi sang Qatar

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh gọi điện cho người thân. Anh cùng người đồng đội tại HAGL Lê Đức Lương là hai cầu thủ nhận vé vớt. Tuy nhiên nếu anh thể hiện được khả năng, tiền vệ người Thái Bình vẫn còn cơ hội lớn để thi đấu ở sân chơi châu lục.

10 zing 11 Cầu thủ U23 VN chia tay người yêu trước khi sang Qatar

HLV Miura gọi điện trước khi lên máy bay. Ở giải năm nay, ông tự đặt chỉ tiêu cho đội là phấn đấu vào tứ kết dù đánh giá rất cao các đội còn lại trong bảng.



from WordPress http://ift.tt/1PznepH
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét