Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Kế hoạch đón Tết dương lịch của sao Việt

Dịp lễ tết luôn là là mùa chạy show bận rộn của các nhân vật trong làng giải trí nhưng nhiều người vẫn chọn cách gạt bỏ công việc trong vài ngày để dành thời gian cho gia đình.

Hoàng Thùy Linh buồn vì không thể gần bố mẹ dịp Tết dương

Với mọi người, các dịp lễ tết là để nghỉ ngơi, đoàn tụ cùng gia đình, hội ngộ bạn bè… Nhưng với giới nghệ sĩ chúng tôi, tết nhất lại là dịp bận rộn nhất. Những ngày gần đây, việc tập các bài nhảy mới, đi ghi hình cùng đài truyền hình, họp FC để chuẩn bị cho các công việc trong năm mới luôn phủ kín lịch làm việc của tôi. Ngày 31/12, tôi có lịch diễn countdown tại TP HCM. Sau đó, tôi sẽ có mặt ở Đà Lạt để chuẩn bị cho buổi biểu diễn chào năm mới vào ngày 1/1.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh dành nhiều thời gian hoạt động trên sân khấu Sài Gòn. Dịp Tết dương lịch, cô cũng diễn ở khu vực phía Nam chứ chưa Bắc tiến kết hợp công việc và đoàn tụ gia đình. Ảnh: NVCC

Tôi thấy hơi buồn vì không thể ở gần bố mẹ trong dịp Tết dương lịch này. Tuy nhiên, chắc chắn tới Tết âm lịch, tôi sẽ hạn chế công việc để dành thời gian ở bên họ nhiều hơn. Tôi đang nghĩ tới việc rủ bố mẹ cùng đi du lịch trong thời gian này.

Noo Phước Thịnh tranh thủ “bù đắp” cho fan

Từ đầu tháng 12 tới nay, lịch làm việc của tôi gần như không có ngày nào trống, liên tục chạy show từ Hà Nội, Hải Phòng tới Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… Thời điểm giao thời giữa năm 2015 và 2016, tôi sẽ diễn countdown ở Sài Gòn cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ. Tôi chỉ trống lịch diễn duy nhất ngày 1/1 nhưng hôm đó lại có lịch ghi hình chuẩn bị cho chương trình The Remix sẽ lên sóng vào ngày 3/1.

noophuocthinh 1 Kế hoạch đón Tết dương lịch của sao Việt

Lịch làm việc của giọng ca Really love you gần đây luôn kín đặc. Anh hầu như không có ngày nghỉ nào. Ảnh: Việt Hùng

Thời gian tới, tôi chủ yếu dành thời gian luyện tập, chuẩn bị cho các đêm thi của Hòa âm ánh sáng. Thế nên tôi cố gắng chạy show liên tục suốt những ngày qua, không hủy đêm diễn nào dù có lúc gần như kiệt sức và cần truyền nước. Tôi muốn tranh thủ lúc có thời gian thì “bù đắp” cho fan và khán giả ở tỉnh.

Thu Trang “cày” hết mình trong Tết dương lịch

Như mọi năm, vào mỗi dịp Tết dương lịch, tôi luôn tranh thủ chạy show. Ai cũng bảo, ngày lễ tết nên nghỉ ngơi vì cả năm đã làm mệt rồi nhưng tôi nghĩ, trước đây, mong được đi diễn mà không được nên việc tới lúc nào thì ta nên đón nhận lúc đó.

Ngày Tết, sáng tôi đi quay phim Mặt nạ, tối về sân khấu Thế giới trẻ diễn kịch. Ông xã tôi cũng tất bật quay phim và chương trình.

thu trang Kế hoạch đón Tết dương lịch của sao Việt

Thu Trang và ông xã động viên nhau cố “cày” dịp Tết dương lịch và sẽ nghỉ ngơi cùng con trai cũng như cả gia đình vào dịp tết truyền thống. Ảnh: NVCC

Bận rộn với công việc, chúng tôi không thể đưa con đi chơi như các cặp vợ chồng khác. Thời gian này, về đến nhà, con trai đã ngủ từ lâu. Thương con nhưng biết làm sao được, công việc tới thì mình phải trân trọng. Cũng may, có ông bà nội nên bé được chăm sóc chu đáo. Tôi và chồng vẫn nói với nhau, “cày” hết mình trong Tết dương lịch để Tết cổ truyền được thảnh thơi, nghỉ ngơi.

Phương Thanh đưa con gái đi diễn cùng

Có lẽ, ngày lễ Tết hay ngày bình thường với nghệ sĩ cũng không quá khác biệt, thậm chí còn đi làm nhiều hơn. Năm nay, tôi đón Tết dương lịch ở tỉnh vì tối 31/12, hát ở Cà Mau, sáng chạy về Cần Thơ quay phim Bồng bềnh trên sông. Quay phim xong, tôi sẽ về Sài Gòn ra mắt album Xuân.

phuongthanh2207 Kế hoạch đón Tết dương lịch của sao Việt

Phương Thanh đón Tết dương lịch ở tỉnh. Chị dự định cho con gái đi diễn cùng mình. Ảnh: NVCC

Không thể đưa bé Gà đi chơi ở Sài Gòn nên tôi cho con gái đi diễn cùng mình. Cô bé theo mẹ đi diễn từ nhỏ nên không có bất cứ khó khăn gì, ngược lại còn giúp đỡ mẹ rất nhiều. Nếu không đi diễn tỉnh, vào ngày lễ, tôi thường đưa con gái đi ăn, đi mua sắm. Một món quà nhỏ như chiếc nơ, đầm hay chiếc nón cũng đủ khiến cô bé thích thú.

Lý Hải nghỉ diễn để đưa gia đình du lịch Australia

Các năm trước, tôi vẫn nhận show diễn vào dịp đầu năm. Nhưng kế hoạch của năm nay hoàn toàn khác. Trước dịp năm mới một thời gian, đại gia đình nội ngoại của tôi đã lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài nên tôi báo ê-kíp hỗ trợ từ chối mọi show diễn trong thời gian này.

image001 2 Kế hoạch đón Tết dương lịch của sao Việt

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải – Minh Hà. Ảnh: NVCC

Gia đình tôi dự định sẽ cùng du lịch Australia. Hiện cả nhà vẫn đang chờ xin visa. Nếu không có sự cố gì, vợ chồng tôi cùng 3 nhóc tỳ và hai bên nội ngoại sẽ tận hưởng không khí đầu năm ở một châu lục mới.

Lan Ngọc muốn hòa mình vào Hội An những ngày đầu năm

Tôi nghĩ, 2015 là năm khá thành công của mình. Nhưng chắc chắn không vì thế mà tôi thấy hài lòng hay dừng bước. Sang năm mới, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn để có những vai diễn ấn tượng, hoàn hảo trong mắt khán giả cũng như giới chuyên môn.

n9 Kế hoạch đón Tết dương lịch của sao Việt

Lan Ngọc muốn có một kỳ nghỉ bên gia đình trong những ngày đầu năm. Ảnh: Chanh

Thực ra tới tận hôm nay, tôi vẫn bận rộn với lịch quay hình nên chưa có kế hoạch cụ thể nào cho dịp năm mới. Tuy nhiên, tôi rất muốn đưa mẹ và các em đi mua sắm, nghỉ dưỡng vào dịp này. Chắc trong ít ngày tới, có thể đã qua dịp 1/1, tôi sẽ cùng cả gia đình tới Hội An – Đà Nẵng. Hội An mùa này rất đẹp và được hòa mình trong khung cảnh thanh bình, yên tĩnh ở đó là trải nghiệm thật tuyệt vời.



from WordPress http://ift.tt/1R0y5wc
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét