Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

‘Tuấn Anh phải nỗ lực thích nghi mới trụ được ở Yokohama FC’

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho rằng lối chơi của Yokohama chưa phát huy hết vai trò của Tuấn Anh, vì thế tiền vệ này phải nỗ lực để tìm kiếm chỗ đứng tại đội bóng mới.

Tuấn Anh lưu luyến chia tay người hâm mộ Pleiku. Sắp tới, ánh sẽ sang Nhật Bản thi đấu trong vòng một năm.

Tối 30/1, Yokohama FC đã đánh bại HAGL 1-0 ở trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng mới. Tuấn Anh được ban huấn luyện đội bóng Nhật Bản bố trí đá 45 phút ở hiệp 1. Anh đã chơi nỗ lực, giúp tuyến giữa Yokohama chiếm ưu thế trước HAGL.

Trực tiếp dẫn dắt HAGL thi đấu với Yokohama cũng như xem đội bóng này tranh tài với SHB.Đà Nẵng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Tôi đã xem cả hai trận đấu của Yokohama và thấy rằng họ thiên về đá biên, hầu như các đường bóng đều đưa ra hai bên cánh. Lối chơi này không phát huy hết vai trò của Tuấn Anh ở giữa sân. Nhưng cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp nên phải thích nghi mới tồn tại được”.

HLV của đội bóng phố núi thừa nhận Tuấn Anh mới tập trung cùng Yokohama nên hòa nhập chưa thật tốt. Bên cạnh đó, triết lý của đội bóng này cũng chưa thật phù hợp với cách Tuấn Anh vẫn hay chơi. Đánh giá về trận đấu, ông Tuấn hài lòng với các học trò, đặc biệt trong hiệp 2 khi các cầu thủ đã thực hiện đúng đấu pháp. Tuy nhiên, ông vẫn khá lo lắng về hàng phòng ngự, vốn chơi chưa chắc chắn.

anh14 zing ‘Tuấn Anh phải nỗ lực thích nghi mới trụ được ở Yokohama FC’

HAGL gây cho Yokohama FC nhiều khó khăn, đặc biệt trong hiệp 2. 

Trong khi đó, HLV Milos Rus đã dành những lời có cánh cho tiền vệ người Thái Bình. Ông nhấn mạnh: “Tuấn Anh chơi tương đối tốt trong 45 phút đầu tiên. Sau một tuần tập luyện, Tuấn Anh thể hiện sự đam mê, kỹ thuật và khả năng với đội bóng. Tôi hy vọng trong vài tháng tới, khi Tuấn Anh hòa nhập với các đồng đội, cậu ấy sẽ chơi với đẳng cấp cao hơn”.

Trong đội hình của Yokohama có 4 cầu thủ có thể đá tiền vệ trung tâm, trong đó có Tuấn Anh. HLV người Slovenia cho biết, đội bóng của ông hay chơi theo sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-2-3-1, vì thế cơ hội cho Tuấn Anh không nhỏ. Tuy nhiên, ông thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của cựu tiền vệ HAGL: “Điểm cần cải thiện lớn nhất của Tuấn Anh là thể lực, đây là điểm yếu mà chúng tôi mà nhìn ra và chắc chắn sẽ khắc phục trong thời gian tới”.

Thi đấu 2 trận gặp SHB.Đà Nẵng và HAGL, HLV Milos Rus thực sự ấn tượng với chất lượng của cầu thủ Việt Nam: “Tôi khá ngạc nhiên với trình độ của các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là tốc độ của họ nhanh. Khả năng tổ chức phòng ngự cũng rất tốt. Ở trận đấu với HAGL, tôi ấn tượng với hai cầu thủ chạy biên là Hồng Duy và Vũ Văn Thanh. Họ gây cho chúng tôi vô số khó khăn”.



from WordPress http://ift.tt/1SQFxup
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét