Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Chủ tịch TP Đà Nẵng đến hiện trường vụ tai nạn 5 người chết

UBND TP Đà Nẵng cho hay, nguyên nhân vụ việc là do rơi vận thăng chở gỗ lên các tầng cao của công trình, khiến ít nhất 5 người tử vong.

Chiều 30/1, UBND TP Đà Nẵng đã có thông tin chính thức vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày, tại công trình xây dựng khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng.

Cụ thể, khoảng 1h30 ngày 30/1, xe tải chở gỗ của nhà thầu phụ thi công hạng mục nội thất khối phòng nhà khách về đến công trình. Phía cung cấp hàng cùng đơn vị thi công đã sử dụng vận thăng để vận chuyển số hàng lên các tầng cao.

Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển, vận thăng đã bị rơi làm 6 lao động thương vong. Đến 12h trưa cùng ngày, đã có 5 nạn nhân tử vong, 1 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông Huỳnh Đức Thơ (giữa), Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng kiểm tra hiện trường vụ việc.

Danh tính 6 nạn nhân thương vong gồm: Mai Mạnh Tường, Nguyễn Văn Hiển, Nguyễn Đình Dương (Tuyên Quang), Trần Văn Hùng (46 tuổi, Hà Nam) và Trần Văn Dũng. Nạn nhân đang nguy kịch là anh Nguyễn Hữu Thuệ (43 tuổi, trú Hải Dương).

Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra. Sáng cùng ngày, thành phố đã có cuộc họp với sự tham dự của Sở Xây dựng và chủ đầu tư. Ông Huỳnh Đức Thơ – Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã trực tiếp tại bệnh viện thăm hỏi, hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng.

Theo thông tin từ UBND TP Đà Nẵng, chủ đầu tư công trình là Công ty TNHH MTV Duyên Hải (Bộ tư lệnh QK3); nhà thầu thi công là Chi nhánh miền Trung, Công ty TNHH MTV Duyên Hải.



from WordPress http://ift.tt/1P3G4n1
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét