Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Cụ bà U70 sửa xe máy và những lời nói sâu cay từ dân mạng

Ở tuổi của cụ, nhẽ ra được an hưởng tuổi già thì cụ lại phải vất vả lao động kiếm sống mưu sinh qua ngày.

Bức ảnh gây tranh luận nhiều chiều.

Hình ảnh cụ bà 75 tuổi vá xe máy, sửa xe máy đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong ảnh, một cụ bà tóc đã điểm bạc và cần mẫn sửa xe cho khách.

Facebooker Nguyen Tin là người chia sẻ bức ảnh với dòng status: “Hôm nay mình tình cờ sửa xe. Gặp ngay thợ này. Bà 75 tuổi rồi đó. Có đi ngang bơm bánh xe ủng hộ nha. Mình thanh niên trai tráng vô gặp vậy thấy nhục quá. Nhưng vẫn còn biết làm việc nặng như siết ốc đỡ bánh xe dùm bà”.

cu ba sua xe 1 1454160600 Cụ bà U70 sửa xe máy và những lời nói sâu cay từ dân mạng

Hình ảnh cụ bà vất vả sửa xe gây xúc động mạnh.

Hình ảnh cụ bà lao động vất vả được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự lo ngại trước hình ảnh này. Khi mà tuổi của cụ nhẽ ra đã được an dưỡng tuổi già.

Nickname C.K thì chia sẻ “Cuộc sống mà, bình tĩnh sống, không sao cả”.

Một facebooker khác thì xót xa: “Gần nhà mình cũng có một bà cụ sửa xe, thấy cũng thương nhưng cụ yếu nên vá xe dở lắm, thế thì phải làm sao”.

Tien Le Pham cũng an ủi: “Cuộc sống mà, phải cảm thấy may mắn vì bà đã 75 tuổi rồi nhưng vẫn khỏe mạnh chứ”.

“Không biết các bạn thấy sao nhưng nhìn hình ảnh này mình lại thấy nhớ đến bà mình, rồi bố mẹ mình ngày đêm vất vả lo cho chúng ta từng đồng tiền một. Thương lắm những con người ấy chỉ biết cố học hành cho tốt để không phụ công cha mẹ dưỡng dục thôi” là bình luận của Tien Nguyen.

Hiện hình ảnh này vẫn đang nhận được nhiều tranh luận của cộng đồng mạng, nhất là khi không khí xuân đang rộn ràng gõ cửa từng nhà.



from WordPress http://ift.tt/1RTaaiJ
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét