Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Trường Giang bị người nước ngoài chặt chém vì nói tiếng Anh

Sau “tai nạn” bị Khởi My bắt bẻ trong tập 3 Ca sĩ giấu mặt, Trường Giang lại bị khách mời nước ngoài chặt chém ngay trên sóng truyền hình.

Trong tập 3 chương trình “Ca sĩ giấu mặt”, khán giả truyền hình đã có dịp chứng kiến màn chặt chém không thương tiếc của nữ ca sĩ Khởi My với MC Trường Giang. Ngay sau đó, Trường Giang lại bị một khách mời người nước ngoài bắt bẻ ngay khi phỏng vấn bằng tiếng Anh trong tập 4 của chương trình. Được biết, vị giám khảo khách mời này là người Thổ Nhĩ Kỳ, tên Erdem Aslan.

Ở phần giới thiệu, ngay sau khi MC Trường Giang vừa hỏi Aslan bằng tiếng Anh, khán giả vô cùng bất ngờ khi Aslan đáp lại bằng tiếng Việt. Không chỉ vậy, chàng trai Thổ Nhĩ Kỳ còn tỏ ra rất sành sỏi tiếng Việt khi bật lại: “Tại sao Trường Giang cứ phải nói tiếng Anh trong khi đây là Ca sĩ giấu mặt phiên bản Việt Nam. Là giám khảo khách mời của Khánh Phương đương nhiên Aslan phải nói được tiếng Việt rồi”.

Trường Giang từng thú nhận trong buổi họp báo ra mắt “Ca sĩ giấu mặt” rằng mình vốn rất hay “chặt chém” người khác nhưng trong chương trình này, anh gần như chịu trận, thậm chí còn bị thí sinh lẫn giám khảo khách mời “ăn hiếp” ngược lại.

Trường Giang “đau khổ” khi liên tiếp bị thí sinh lẫn giám khảo khách mời “chặt chém” trong chương trình Ca sĩ giấu mặt”.

Tuy nhiên, trong tập thứ 4 này, nam danh hài “Mười Khó” đã tỏ ra rất nể phục giám khảo khách mời Aslan khi anh chia sẻ về giấc mơ âm nhạc của mình ở Việt Nam. Aslan cho biết anh đã trải qua rất nhiều khó khăn và có nhiều kỷ niệm cùng ca sĩ Khánh Phương khi từng cùng giọng ca “chiếc khăn gió ấm” song ca trong album ra mắt tại Việt Nam.

Aslan sẽ cùng với tài tung hứng của Trường Giang, cặp giám khảo xuyên suốt chương trình Hoài Linh – Chí Tài tìm ra nam ca sĩ Khánh Phương trong các ô cửa bí mật qua các bài hát làm nên tên tuổi Khánh Phương như Chiếc khăn gió ấm, Thứ tha, Mưa thủy tinh, Tựa vào vai anh vào lúc 21h chủ nhật tuần này 1/11/2015 trên THVL1.

750666 Trường Giang bị người nước ngoài chặt chém vì nói tiếng Anh

Khánh Phương (bên trái) chính là nam ca sĩ chính trong tuần này.

750663 Trường Giang bị người nước ngoài chặt chém vì nói tiếng Anh

“Cặp bài trùng” Chí Tài – Hoài Linh luôn căng thẳng để chọn ra giọng giống với bản gốc nhất.



from WordPress http://ift.tt/1REIZUT
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét