Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Nhóm côn đồ lao vào đánh dã man, rút súng đe dọa một phụ nữ

Đang mời chào khách mua bánh mỳ, chị Chung bất ngờ bị một nhóm côn đồ lao đến đánh dã man vào mặt, người khiến chị phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 28/10, anh Nguyễn Duy Tuấn (32 tuổi, chủ cửa hàng bánh mỳ đóng trên đường Thăng Long, TP. Vinh, Nghệ An) đã làm đơn tố cáo đến công an TP. Vinh cùng cơ quan chức năng báo chí để vào cuộc điều tra về nhóm người vô cớ đánh khiến vợ anh phải nhập viện.

Theo trình bày của anh Tuấn, khoảng 16h40’ chiều 26/10, vợ anh là Nguyễn Thị Chung đang mời chào khách mua bánh tại cửa hàng thì bất ngờ xuất hiện một nhóm 4 thanh niên đi trên xe máy đến trước cửa hàng chửi bới, đe dọa.

Ít phút sau, nhóm thanh niên này đã lao đến đấm, đạp thẳng vào mặt, đầu và người chị Chung. Không những thế, nhóm người này còn lôi chị Chung ra giữa đường đông người đi lại để đánh đập dã man.

Vì sự việc diễn ra quá bất ngờ nên chị Chung không kịp phản ứng hay bỏ chạy.

Phát hiện sự việc trên, 3 nhân viên trong tiệm bánh mỳ chạy ra can thì liền bị những thanh niên này đe dọa và đánh khiến cả 3 người đều bị xây xát, chấn thương.

Đang mời chào khách mua bánh, nhóm thanh niên xăm trổ, mặt bặm trợn liền đến đuổi xe khách đi và chửi bới chủ quán bánh mỳ cùng các nhân viên tại cửa hàng Mỹ Duyên.

Sau khoảng 5 phút “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với người chủ quán bánh mỳ, nhóm thanh niên này tiếp tục gọi thêm 5 thanh niên khác từ 1 quán bánh mỳ gần đó đến để chửi bới, đe dọa.

Không những thế, một đối tượng trong nhóm thanh niên này còn cầm 1 khẩu súng ngắn (súng hoa cải tự chế) chĩa vào chị Chung và những nhân viên khác để dọa bắn.

Sợ súng nổ sẽ lớn chuyện, một người cùng nhóm thanh niên này đã chạy đến cướp khẩu súng giấu đi và tiếp tục dùng chân, tay đánh đập chị Chung cùng các nhân viên khác trong tiệm bánh mỳ.

nhom con do lao vao danh da man rut sung de doa mot phu nu 01 Nhóm côn đồ lao vào đánh dã man, rút súng đe dọa một phụ nữ

Sau ít phút đe dọa, chửi bới, nhóm thanh niên quây lại đạp thẳng vào mặt chị Chung và đánh đấm vào người, đầu.

Vừa đón con đi học về đến gần nhà, thấy nhóm người lạ đánh vợ mình, anh Tuấn liền gửi con vào nhà hàng xóm để chạy về can thì liền bị nhóm người này đuổi đánh. Vì một mình yếu thế, anh Tuấn đã bỏ chạy và may mắn thoát nạn.

“Cùng dãy đường với nhà tôi là có mấy tiệm bán bánh mỳ. Mấy ngày trước, cách quán của tôi vài quán cũng bất ngờ bị một nhóm đến đập phá và quấy rồi. Lần này là đến lượt quán nhà tôi. Có thể do tranh giành khách việc bán bánh mỳ nên mới làm như thế.

Sau sự việc hôm đó, vợ tôi đang phải nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Cửa Đông vì đa chấn thương. Các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi nghi chấn thương sọ não vì vợ tôi bị nhóm người đó đập, đá và dẫm vào đầu.

nhom con do lao vao danh da man rut sung de doa mot phu nu 02 Nhóm côn đồ lao vào đánh dã man, rút súng đe dọa một phụ nữ

Nhóm thanh niên này lôi chị Chung ra ngoài đường để đánh đập dã man. Trong khi đó một nhóm người khác đánh đập nhân viên để không cho đến can ngăn.

nhom con do lao vao danh da man rut sung de doa mot phu nu 03 Nhóm côn đồ lao vào đánh dã man, rút súng đe dọa một phụ nữ

Không những thế, nhóm thanh niên này còn cầm súng ngắn tự chế để dọa bắn khiến người dân xung quanh cũng không dám đến căn ngăn.

Hôm đó nhóm người lạ trên còn cầm cả súng ngắn đe dọa nữa. Tôi mong cơ quan điều tra sớm làm rõ để gia đình tôi yên tâm làm ăn. Nếu không tìm ra được, tôi sợ nhóm người này sẽ tiếp tục đến đe dọa tính mạng cả gia đình tôi nữa”, anh Tuấn chia sẻ.

Cũng theo anh Tuấn cho biết, từ nguồn tin bạn bè mình, anh cũng đã nắm được một số thông tin về nhóm người gây ra vụ việc này. Sáng hôm nay 29/10, anh Tuấn sẽ mang đơn tố cáo và đến công an TP. Vinh để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

nhom con do lao vao danh da man rut sung de doa mot phu nu 04 Nhóm côn đồ lao vào đánh dã man, rút súng đe dọa một phụ nữ

Lá đơn tố cáo anh Tuấn gửi để nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.



from WordPress http://ift.tt/1PSyIap
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét