Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Hot girl 17 tuổi Thúy Vi bức xúc vì ảnh chụp trộm “quá xấu”

Thúy Vi chia sẻ, mọi người nên gặp cô ở ngoài để có thể có cái nhìn chân thực hơn.

Mấy ngày gần đây “hot girl 17 tuổi”, “nữ sinh Cà Mau”, “Thúy Vi” là những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trên báo chí.

Theo những hình ảnh được đăng tải trên một trang tin thì diện mạo của cô không hoàn hảo như trong những bức ảnh “tự sướng” trên trang mạng xã hội.

Đây nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán vô cùng sôi nổi trên mạng xã hội. Theo nhiều người, hình ảnh của Thúy Vi ở bên ngoài khác xa với những hình ảnh selfie ở trên mạng xã hội.

Đoạn chia sẻ của Thúy Vi.

Đáp trả lại những ồn ào từ dư luận, Thúy Vi bất ngờ lên tiếng. Cô đã chia sẻ một tấm ảnh trong loạt ảnh bị dân mạng chê bai và cho rằng là một tấm hình “đẹp nhất trong một xấp hình quá tai hại”.

Loạt ảnh bị chê xấu được chụp trộm lại khi cô và mẹ cùng đến công ty Venus của Khắc Tiệp để bàn 1 số công việc.

Thúy Vi cho biết ngay cả bạn bè của cô nhìn ảnh cũng không nhận ra vì “quá xấu”. Theo Thúy Vi, cô đã từng chụp hình ngoại cảnh bằng máy ảnh nhưng “chụp xong coi hình tự buồn” vì quá xấu.

Hot girl 18 tuổi trải lòng: “Chụp bằng điện thoại điên cỡ nào cũng nhìn ra con Vi mà hễ kê máy ảnh vào là nhìn ra con khác, khổ tâm, không ăn hình, buồn tình”.

hot girl 17 tuoi thuy vi buc xuc vi anh chup trom qua xau 01 Hot girl 17 tuổi Thúy Vi bức xúc vì ảnh chụp trộm “quá xấu”

Khi bị chụp trộm nhan sắc của Thúy Vi kém lung linh hơn hẳn khi “tự sướng”.

Cô gái trẻ cũng không ngần ngại đáp trả những cư dân mạng bị “vỡ mộng” vì nhan sắc của cô. Thúy Vi khuyên mọi người nên “gặp bên ngoài để hình ảnh sắc nét và tràn HD”.

“Kiếp trước có thù với máy ảnh”, Thúy Vi khẳng định.

hot girl 17 tuoi thuy vi buc xuc vi anh chup trom qua xau 02 Hot girl 17 tuổi Thúy Vi bức xúc vì ảnh chụp trộm “quá xấu”

Dư luận cũng tự đặt ra nghi vấn, liệu có phải do nhan sắc của Thúy Vi còn thua kém các chân dài của Khắc Tiệp nên “ông bầu” này không ngần ngại từ chối cô. Ngay sau khi bị cư dân mạng “ném đá” quá nhiều, Thúy Vi đành gỡ status xuống.



from WordPress http://ift.tt/1WmxiZN
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét