Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Sai lầm của Thúy Vi và cú chối từ lọc lõi có tên “bầu” Khắc Tiệp

Hoan hô anh Tiệp, đã biết “đạo đức” đúng lúc với một cô bé “thích bép xép” đang nổi bần bật với đủ danh xưng trên truyền thông.

Anh Vũ Khắc Tiệp, người đàn ông hào hoa lịch lãm, bặt thiệp phong nhã của làng giải trí Việt, trứ danh với dàn mỹ nữ Venus vừa khuyên cô nàng 17 tuổi có tên Thúy Vi một câu vô cùng kinh điển:

“Câu trả lời của Venus dành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường Sân khấu điện ảnh”.

Thúy Vi bị “ông bầu” Khắc Tiệp từ chối nhận vào công ty.

Phúc đức cho Thuý Vi quá! Cái cô bé hai tháng trước còn vô danh, giờ đây đã là cái tên đang hô phong hoán vũ đầy ăm ắp trên các phương tiện truyền thông. Ngoại hiệu, “Bồ nhí của chồng hờ hot girl Midu”.

Cơn cớ của vụ việc bắt nguồn từ hành động đăng ký dự tuyển vào công ty Venus của Thúy Vi. Không hiểu bằng nhẽ nào đó mà anh Vũ Khắc Tiệp phát hiện ra Thúy Vi có dẫn theo nhà báo ghi lại hình ảnh buổi dự tuyển.

Vậy là anh Tiệp giận!

Nỗi cáu giận ghê gớm đã khiến anh Tiệp gạt hết trăm công nghìn việc, mẫn cán viết facebook nguyên văn: “Ngày nào Venus chẳng nhận được hồ sơ của hàng chục bạn trẻ xin vào công ty. Đó là chuyện rất bình thường của một công ty giải trí”.

“Và với cô bé 17 tuổi này cũng thế, em cũng mong muốn xin một cuộc hẹn phỏng vấn như bao bạn trẻ khác. Điều không lường trước được là cô bé tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp (không phải dạng vừa đâu)”.

“Năm có hàng trăm cô gái xin vào Venus nhưng cũng chỉ có 2-3 người may mắn được chọn chính thức để kí hợp đồng”.

Venus của anh Tiệp ghê thật! và anh Tiệp gớm thật! Không phải dạng vừa đâu!

Tất nhiên, mỗi ông chủ tư nhân đều có nguyên tắc kinh doanh riêng. Và đây là chìa khóa để có thể đưa chiến lược kinh doanh của ông chủ tư nhân tiệm cận đến sự thành công.

Thế nên, chuyện anh Vũ Khắc Tiệp từ chối em Thúy Vi là điều hoàn toàn bình thường, vì đơn giản, em Thúy Vi không phù hợp với chiến lược của anh Tiệp.

Điều kinh ngạc nhất chính là lời khuyên của anh Vũ Khắc Tiệp dành cho em Thúy Vi, đại loại “phải tập trung vào chuyện học”.

Đó là một lời khuyên rất “có giá trị”, một lời khuyên thấm đẫm “chất nhân văn” và bảo ban của “bậc bề trên” đối với “hậu sinh”, một lời khuyên vô tiền khoáng hậu có “tính chất giáo dục” và “lo lắng” cho… người trẻ.

Một lời khuyên “rất có trách nhiệm”.

Ở công ty Venus của anh Vũ Khắc Tiệp có rất nhiều người đẹp, điển hình như: Ngọc Trinh, Linh Chi, Tường Vy, Minh Thư, Lê Hà, Mỹ Nhân… Nhưng nổi bật nhất phải là Ngọc Trinh.

sai lam cua thuy vi va cu choi tu loc loi co ten bau khac tiep 03 Sai lầm của Thúy Vi và cú chối từ lọc lõi có tên “bầu” Khắc Tiệp

Ngọc Trinh được Khắc Tiệp nhận vào công ty từ rất sớm.

Cái đẹp của người con gái miền Tây này như thế nào thiết nghĩ không cần phải miêu tả nữa, bởi “mọi ngôn từ đều bất lực trước vóc dáng của Ngọc Trinh”.

Không ngoa thừa nhận, nếu không có Ngọc Trinh thì rất khó để thiên hạ biết đến Venus cũng như anh Vũ Khắc Tiệp.

Hẳn, có anh Vũ Khắc Tiệp và Venus thì mới hiện hữu Ngọc Trinh. Đó là mối quan hệ đầy tương hỗ, đôi bên cùng có lợi.

Theo miêu tả rất mẫn cán của truyền thông thì nhiều năm trước khi anh Vũ Khắc Tiệp gặp Ngọc Trinh, Ngọc Trinh chỉ mới là cô bé nhà quê chấp chới ở ngưỡng cửa Trung học Cơ sở. Đại khái, Ngọc Trinh là nữ sinh lớp 9.

Luật hình sự quy định rất rõ những điều khoản để bảo vệ cho đối tượng thuộc độ tuổi này.

Đáng tiếc ở thời điểm ấy, anh Vũ Khắc Tiệp lại quên mất lời khuyên dành cho Ngọc Trinh theo cách mà anh đã dành cho Thúy Vi. Nếu năm đó anh buột miệng thốt ra lời khuyên kia, có lẽ cuộc đời Ngọc Trinh đã không “viên mãn” như hiện tại.

Thế nên, đọc lời khuyên của anh Tiệp phải thừa nhận rằng sự lọc lõi luôn phát triển song hành cùng thời gian, anh Vũ Khắc Tiệp Tiệp nhỉ?.

Thiển cận mà suy luận, cái sai duy nhất của em Thúy Vi khiến em không được nhận vào Venus đấy chính là em không biết giữ nguyên tắc bí mật cho khách hàng.

Nhìn vào vụ lùm xùm của em với thiếu gia Phan Thành chồng sắp cưới của hotgirl Midu sẽ hiểu điều này.

Thúy Vi hẳn không biết, có những dịch vụ nhất thiết phải sống để tên khách hàng trong bụng, chết mang tên khách hàng về dưới huyệt sâu.

Bởi đơn giản, bép xép thì chết cả nút. Mà Thúy Vi thì lại đang rất có nhu cầu được nói trên báo chí.

safe image 18 Sai lầm của Thúy Vi và cú chối từ lọc lõi có tên “bầu” Khắc Tiệp

Vì sao Thúy Vi không nhận được cái gật đầu của Khắc Tiệp?

Nổi tiếng là ông bầu mát tay giỏi biến vịt bầu thành thiên nga, vô danh trở thành nổi tiếng, thế nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn bước lên chuyến đò do chính Vũ Khắc Tiệp lèo lái. Vũ Khắc…
safe image 17 Sai lầm của Thúy Vi và cú chối từ lọc lõi có tên “bầu” Khắc Tiệp

Vợ chồng Công Vinh đi đón bé Bánh gạo bằng xe sang đẹp long lanh

Trên Fanpage, Thủy Tiên chia sẻ ảnh cô và Công Vinh cùng nhau đi đón bé Bánh gạo trên chiếc xe độ Limousine có nội thất tuyệt đẹp. Sau khi V-League kết thúc, Công Vinh giành nhiều thời gian hơn cho gia đình….
avacdl 16664 Sai lầm của Thúy Vi và cú chối từ lọc lõi có tên “bầu” Khắc Tiệp

Nghi án Cường Đô la hẹn hò với ‘mỹ nữ vạn người mê’

Sau ồn ào tin đồn tình cảm với Võ Hoàng Yến, Cường Đô La lại tiếp tục bị đặt nghi vấn đang hẹn hò cùng hot girl Hạ Vi. Mới đây, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ hình ảnh nghi vấn hẹn hò giữa…


from WordPress http://ift.tt/1MWDJs9
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét