Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cảnh sát cũng “chết lặng” khi bắt được những gái mại dâm này

Những gái mại dâm này bị bắt khi đang “hành nghề” trong các góc khuất của công viên; điều đặc biệt gì ở họ đã khiến cảnh sát cũng phải “chết lặng”?

Sự việc xảy ra tại Tuyền Châu, Trung quốc; khi đó cảnh sát khu vực công viên trung tâm tiến hành kiểm tra tình trạng tệ nạn xã hội tại đây. Do người dân sinh sống quanh đây có thông báo rằng tại công viên này tình trạng buôn bán mại dâm diễn ra quá công khai. Vào buổi tối, những cô gái này thường lởn vởn xung quanh công viên để tìm khách.

gai blogtamsuvn2 Cảnh sát cũng “chết lặng” khi bắt được những gái mại dâm này

Vào một buổi tối khi đi tuần tra, các cảnh sát đã phát hiện 2 người phụ nữ mặc đồ sặc sỡ đứng dưới gốc cây trong một góc tối. Cho rằng đó là đối tượng tình nghi, thế nên các cảnh sát với trang phục thường dân mới cải trang thành khách có ý định mua dâm để điều tra. Nói chuyện trong góc tối của công viên được một thời gian thì các cô gái này bắt đầu chào mời rất nhiệt tình, và nói rõ giá cả bao nhiêu tiền một đêm.

gai blogtamsuvn5 Cảnh sát cũng “chết lặng” khi bắt được những gái mại dâm này

Sau khi xác định được đối tượng, cả hai cô gái này đã bị buộc phải về cơ quan cảnh sát khu vực để tiến hành khai báo về hành vi phạm pháp của mình. Thế nhưng, sự thật về hai cô gái này khiến chính cảnh sát điều tra cũng phải ngỡ ngàng. Họ cũng có mái tóc dài, đôi chân dài và trang phục đúng chuẩn là phái nữ, thế nhưng khi nhìn họ để lộ khuôn mặt thì quả thực không ai có thể thốt nên lời. Đó là những “gái mại dâm” đồng tính.

gai blogtamsuvn3 Cảnh sát cũng “chết lặng” khi bắt được những gái mại dâm này

Một trong hai người đàn ông này cho hay: “Trước đây tôi không thích đàn ông, thế nhưng sau khi làm ở một quán bar dành cho người đồng tính để kiếm sống, họ buộc tôi phải ăn mặc như con gái, và tôi đã không ít lần bị khách trong quán bar cưỡng hiếp, mỗi lần làm vậy xong họ đều cho tôi rất nhiều tiền. Kể từ đó đến nay, tôi bắt đầu có xu hướng thích làm chuyện đó với đàn ông.”

Đây không phải lần đầu tiên hai “gái mại dâm” này bị bắt giữ, trước đó họ từng hoạt động ở những khu vực khác như ga tàu điện ngầm, trạm nghỉ chân ở các bến xe và thậm chí họ cũng có vài khách quen, gọi là tới.

gai blogtamsuvn4 Cảnh sát cũng “chết lặng” khi bắt được những gái mại dâm này

Đôi chân dài miên man mà nhiều cô giá mong có được.

gai blogtamsuvn6 Cảnh sát cũng “chết lặng” khi bắt được những gái mại dâm này

Hoá ra là của một người đàn ông thực thụ.



from WordPress http://ift.tt/1HdGzqM
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét