Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

13 tuổi cầm đầu băng “giang hồ nhí” cướp, chém du khách

Mới 13 tuổi nhưng Nguyễn Hữu Tài (Bình Phước) đã cầm đầu băng nhóm “giang hồ nhí” gây ra hàng loạt vụ cướp tại TP.HCM. 

Theo tin từ báo VTC News, ngày 29/10, Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết, các trinh sát vừa bắt trọn nhóm “giang hồ nhí” do Nguyễn Hữu Tài (ngụ tỉnh Bình Phước) cầm đầu 6 thiếu niên từ 11 đến 15 tuổi, tóc nhuộm vàng hoe, ăn mặc bụi đời.

Băng này gây ra hàng loạt vụ cướp giật tại trung tâm thành phố, gây hoang mang dư luận thời gian gần đây.

Trong đó, nhóm “giang hồ nhí” đã có vụ dùng dao chém anh Sepastian Gretz (quốc tịch Đức) cướp túi xách có điện thoại, ống kính máy ảnh cùng 600.000 đồng, khi anh này ngồi hóng mát với bạn gái tại bờ kè Kênh Tàu Hũ (quận 1) tối 19/10. Điều đáng nói, khi nạn nhân chống trả liền bị băng nhóm đánh hội đồng gây thương tích.

Qua điều tra, các trinh sát hình sự xác định chính băng nhóm của Tài là hung thủ gây ra vụ án với du khách nước ngoài. Nơi băng nhóm này vạ vật là gầm cầu Mống và cầu Calmette (Quận 1). Băng “giang hồ nhí” thường mang theo dao, lang thang ở khu vực bờ kè tìm những người hóng gió ban đêm để cướp tài sản.

Tài và đồng bọn tại cơ quan điều tra – Ảnh: VTC News

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Vnexpress cũng cho biết, đêm 26/10, Tài và đồng phạm quay lại bờ kè Kênh Tàu Hũ. Phát hiện đôi tình nhân đứng nói chuyện tại chỗ vắng, hai thiếu niên cùng kề dao vào cổ họ, lục soát cướp điện thoại. Nhận tin báo, các trinh sát phong toả nhiều khu vực lân cận, bắt được cả nhóm.

Qua đấu tranh, khai thác, cơ quan công an đã thu hồi tài sản bị cướp trước đó trao trả lại cho cặp du khách người Đức.

Được mời đến trụ sở công an, anh Sepastian Gretz vẫn phải băng vết thương trên đầu. Nam thanh niên ngoại quốc bày tỏ lòng cảm ơn đến các chiến sĩ công an đã lấy lại tài sản cho mình.

Công an quận 1 đang truy bắt 2 người khác liên quan đến vụ án, đồng thời xác định độ tuổi của Tài và đồng phạm để xử lý.

safe image 18 13 tuổi cầm đầu băng “giang hồ nhí” cướp, chém du khách

Vì sao Thúy Vi không nhận được cái gật đầu của Khắc Tiệp?

Nổi tiếng là ông bầu mát tay giỏi biến vịt bầu thành thiên nga, vô danh trở thành nổi tiếng, thế nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn bước lên chuyến đò do chính Vũ Khắc Tiệp lèo lái. Vũ Khắc Tiệp nổi…
safe image 17 13 tuổi cầm đầu băng “giang hồ nhí” cướp, chém du khách

Vợ chồng Công Vinh đi đón bé Bánh gạo bằng xe sang đẹp long lanh

Trên Fanpage, Thủy Tiên chia sẻ ảnh cô và Công Vinh cùng nhau đi đón bé Bánh gạo trên chiếc xe độ Limousine có nội thất tuyệt đẹp. Sau khi V-League kết thúc, Công Vinh giành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Không chỉ…
avacdl 16664 13 tuổi cầm đầu băng “giang hồ nhí” cướp, chém du khách

Nghi án Cường Đô la hẹn hò với ‘mỹ nữ vạn người mê’

Sau ồn ào tin đồn tình cảm với Võ Hoàng Yến, Cường Đô La lại tiếp tục bị đặt nghi vấn đang hẹn hò cùng hot girl Hạ Vi. Mới đây, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ hình ảnh nghi vấn hẹn hò giữa doanh nhân…


from WordPress http://ift.tt/1WkYsLh
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét