Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Clip: Bị bắt quả tang khi đưa nhân tình đi chơi bằng ô tô của vợ

Phát hiện chồng dùng xế hộp của mình đưa nhân tình đi chơi trung thu, người vợ nổi cơn thịnh nộ nhảy lên mui xe đánh ghen làm loạn ngay giữa phố.

Mới đây, một clip đánh ghen của người vợ khi phát hiện anh chồng dùng xế hộp của mình đưa người tình đi chơi trung thu đã khiến cộng đồng mạng ”rần rần”. Màn đánh ghen hài hước và có phần trớ trêu khiến cho nhiều người vừa thông cảm vừa không khỏi bật cười.

Clip: Người vợ trèo lên ô tô đánh ghen làm loạn giữa phố – (Nguồn: Facebook N.M.V)

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh người vợ vô cùng tức giận khi tóm sống tại trận anh chồng được cho là đang ngồi xế hộp đưa nhân tình đi chơi trung thu. Phát hiện người chồng gian díu, người vợ vừa chửi vừa quát mắng thậm tệ yêu cầu người chồng xuống xe. ”Có mở ra không”, người vợ tức giận trèo lên mui xe quát lớn. Thấy vậy, rất nhiều người dân xung quanh cũng túm tụm lại vừa khuyên can người vợ, vừa bảo người chồng xuống xe để giải quyết. Tuy nhiên, người chồng vẫn kiên quyết cố thủ trong xế hộp, chỉ thò đầu ra ngoài để nghe ngóng tình hình rồi lại hạ cửa kính xe xuống.

Người vợ trèo hẳn lên mui xe ô tô và quát mắng người chồng – (Ảnh cắt từ clip)

Vụ việc gây náo loạn cả một góc phố khiến cho lực lượng dân phòng và một chiến sĩ CSGT cũng vào cuộc để tham gia dàn xếp. Nhưng cho tới cuối clip người chồng vẫn không chịu xuống xe để mặc người vợ tiếp tục làm loạn. Điều đáng nói là khi một dân phòng tham gia khuyên can thì người vợ cho biết đây chính là xế hộp của mình. ”Xe của cháu, chú không phải lo”, người vợ chia sẻ trong clip.

Ngay sau khi được chia sẻ, vụ việc đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra thông cảm với người vợ khi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu thì một người lại cảm thấy hài hước khi lần đầu được chứng kiến màn đánh ghen có một không hai.

”Đáng đời anh chồng, lấy xe của vợ đưa bồ đi chơi thì đúng là đáng chết”, một người dùng mạng bình luận.

Trong khi đó, facebook-er Q.T cũng đồng tình với người vợ: ”Chị này nên đập vỡ kính xe cho anh ta sợ, không phải nói nhiều”.

”Sống bằng tiền của vợ là thế đấy, đã lăng nhăng thì phải làm ra tiền, còn không làm ra tiền thì an phận đi”, thành viên H.N cũng lên tiếng.

Theo thông tin của người đăng tải clip, được biết vụ việc xảy ra vào sáng 27/9 tại Hà Đông (Hà Nội). Cũng theo người này, nguyên nhân khiến người vợ mất kiểm soát đến vậy là do phát hiện người chồng đã dùng xe của chính vợ mình chở ”bồ nhí” đi chơi trung thu. Người vợ bắt gặp vô cùng tức giận đã ngồi lên đầu xe, chửi mắng bắt anh ta và nhân tình phải ra ngoài nhưng anh chồng cố thủ trong xe không chịu xuất hiện.

0b177359308cd462275aaad8257a4599 Clip: Bị bắt quả tang khi đưa nhân tình đi chơi bằng ô tô của vợ

Những bức ảnh hài hước khiến ai xem cũng phải “cười bò lăn”

Những hình ảnh hài hước khiến cho bạn “cười lăn” ngày hôm nay là những hình ảnh nào? Chiếc ô tô này có lẽ đang đi “lạc đường”. Hay tài xế đang “ngủ quên”? Sắc thái gương mặt của anh chàng kia…
nhan sac that cua nhung co gai lua tinh hinh anh 10 otef Clip: Bị bắt quả tang khi đưa nhân tình đi chơi bằng ô tô của vợ

Sốc với nhan sắc thật của các cô gái ‘lừa tình’ cực đỉnh

Xinh như hoa với làn da trắng, thân hình thon gọn, vòng 1 gợi cảm trên mạng nhưng ở ngoài đời, những cô gái này lại khiến nhiều người choáng, thậm chí mất niềm tin vào cuộc sống, vì nhan sắc thật của mình. Sau…
csgt bi nguoi dan to vo le len tieng 01 Clip: Bị bắt quả tang khi đưa nhân tình đi chơi bằng ô tô của vợ

CSGT bị người dân tố “vô lễ” lên tiếng

Chỉ huy Đội CSGT số 7 (Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh, yêu cầu cán bộ viết tường trình và mời người vi phạm giao thông lên để làm rõ. Trên một số trang mạng xã hội đã đăng tải clip cảnh…


from WordPress http://ift.tt/1KDUXw6
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét