Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Chết lặng khi phát hiện ra lý do bạn trai luôn biến mất vào Chủ Nhật

Luôn biến mất một cách bí ẩn vào ngày chủ nhật, anh chàng bạn trai khiến cô gái nghi ngờ việc “có tình mới” nhưng sự thật kinh dị của chàng đã khiến nàng “ngã ngửa”.

Cô gái trẻ đã kể lại câu chuyện của mình. Bạn trai đối xử tốt và chưa từng làm tổn thương cô ấy. Tuy nhiên có một điều cô gái cảm thấy khó chịu bởi vì chàng bạn trai thường xuyên biến mất một cách bí ẩn vào ngày chủ nhật. Anh ta luôn chiều chuộng và đưa cô đi chơi bất kỳ đâu nhưng tuyệt nhiên không đồng ý đi chơi vào ngày chủ nhật. Một bí mật kinh dị mà cô không hề biết.

Cô gái đã vô cùng kinh sợ khi biết bí mật của bạn trai mình (ảnh minh họa)

Anh luôn giải thích rằng có việc bận vào ngày chủ nhật nhưng không hề nói rõ là việc gì. Cô gái  tò mò không biết bạn trai đi đâu và thậm chí nghi ngờ rằng anh đã có tình mới và đang lừa dối cô.

Cô gái đã bí mật theo dõi bạn trai, anh ta đến một căn hộ khiến cô vô cùng tức giận. Có nghĩa rằng, mỗi ngày chủ nhật, anh chàng đều đến căn hộ này và phải chăng có một cô gái đang đợi ở đây. Nghĩ đến việc ấy, cô bạn gái bật khóc, không kiềm chế được và chạy đến kéo tay anh ta, bắt anh giải thích.

Anh bạn trai có vẻ lúng túng và sợ hãi và hỏi cô “Jie Bảo, sao em lại đến đây? Sao em lại khóc?”. Cô gái thổn thức chất vấn “Anh đã làm gì vào những ngày chủ nhật? Có phải anh đến căn hộ kia và vui vẻ với cô gái khác?”

Chàng trai càng trở nên hoảng sợ và chối bay chối biến. Có vẻ như biết không thể giấu được bạn gái, anh chàng quyết định đưa cô đến căn hộ bí ẩn để chứng minh sự trong sạch của mình.

Chiếc khóa cửa từ từ mở ra, khuôn mặt cô gái chuyển từ đau buồn sang khiếp sợ khi nhìn thấy những thứ trong căn phòng. Một căn phòng toàn nhện, loài vật mà cô vô cùng ghê rợn.

2349224 Chết lặng khi phát hiện ra lý do bạn trai luôn biến mất vào Chủ Nhật

Chàng trai có sở thích kinh dị là sưu tập và nuôi những con nhện trong phòng

Chàng trai ngượng ngùng giải thích “Vì em sợ nhện nên anh không thể nói cho em bí mật rằng anh đã thuê một căn nhà và bắt nhện nhốt tại đây. Anh không có người con gái nào khác cả, anh chỉ ở đây với lũ nhện“.

Thật may mắn vì bạn trai không hề “ngoại tình” với người con gái khác nhưng sở thích sưu tập nhện của anh chàng này thì thật kinh khủng và quái dị.

85606bfe255b27img Chết lặng khi phát hiện ra lý do bạn trai luôn biến mất vào Chủ Nhật

Kẻ giả vờ hoại tử chân xin tiền ở Hà Nội bị đánh bầm dập

Quá bức xúc khi thường xuyên gặp kẻ giả vờ hoại tử chân xin tiền ở Hà Nội mà không chịu đi nhập viện, người đàn ông đeo găng tay đã dạy cho hắn bài học nhớ đời. ảnh minh họa Đầu clip, người…
nhung cau chuyen lanh gay ve boc mo Chết lặng khi phát hiện ra lý do bạn trai luôn biến mất vào Chủ Nhật

Những câu chuyện lạnh gáy về bốc mộ

Tự tay sang cát cho mẹ, anh con trai làm đến phần giữa cơ thể thì gào lạc giọng: ‘Sao thế này? Mẹ tôi có mặc quần xi-líp bao giờ đâu?’. Cải táng cho người thân là chuyện mà gia đình nào cũng phải trải…
may cat blogtamsu Chết lặng khi phát hiện ra lý do bạn trai luôn biến mất vào Chủ Nhật

Giả chết để thử lòng bạn gái và cái kết không thể kinh hoàng hơn

Vì muốn trêu chọc cô bạn gái đáng yêu của mình, một thanh niên đã nghĩ ra trò giả chết để xem phản ứng của người yêu ra sao, nhưng cái kết mà anh nhận được khiến nhiều người ái ngại. Một đoạn video…


from WordPress http://ift.tt/1WqWefh
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét