Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Tất cả tai nghe hiện tại sẽ không thể sử dụng trên iPhone 7

Nhằm giảm độ dày của máy, Apple có thể sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe trên mẫu iPhone 7 ra mắt tháng 9/2016.

Trang web Macotakara của Nhật Bản vừa đưa tin rằng để “giảm béo” cho mẫu iPhone 7, Apple sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm. Như vậy, người dùng sẽ phải kết nối tai nghe qua cổng Lightning hoặc qua kết nối Bluetooth. Dự tính, iPhone 7 sẽ có độ dày chỉ 6mm, mỏng hơn rất nhiều so với mức 7,1mm của iPhone 6s hiện tại.

Concept iPhone 7 của fan Apple.

Apple sẽ sản xuất những tai nghe Earpod mới với jack cắm Lightning cho iPhone 7. Các hãng sản xuất tai nghe khác nếu muốn bán tai nghe cho người dùng iPhone 7 cũng sẽ phải trang bị cho tai nghe jack cắm Lightning hoặc bộ chuyển đổi từ jack 3.5m sang Lightning.

“Táo khuyết” đã xem xét việc sử dụng jack cắm 2mm cho iPhone 7 nhưng sau đó đã hủy bỏ kế hoạch bởi jack cắm này làm xấu thiết kế tổng thể của thiết bị.

Ngoài ra, có nhiều thông tin cho rằng Apple đang nghiên cứu các công nghệ chống nước cho iPhone 7. Mới đây, Apple đã được phê duyệt một bằng sáng chế bộ phận tự động che các cổng kết nối, khe loa. Khi cảm biến phát hiện ra nguy cơ nước xâm nhập, các cổng sẽ tự động được đóng lại cho tới khi cần mở. Ví dụ, bộ phận che loa thoại sẽ đóng cho tới khi có cuộc gọi hay những sự kiện bắt buộc phải mở loa.

Hồi tháng Ba, có thông tin cho rằng Apple được phê duyệt một bằng sáng chế khác cũng liên quan tới việc trang bị khả năng chống nước cho iPhone 7. Theo đó, Apple sẽ phủ lên linh kiện của iPhone 7 một lớp vật liệu chống nước tương tự công nghệ phủ nano mà Motorola sử dụng trên một số mẫu smartphone cao cấp của hãng này.

Trang tin Nhật cũng khẳng định Apple sẽ công bố iPhone 7 vào tháng 9/2016 như thường lệ, bất chấp nhiều tin đồn cho rằng mẫu iPhone mới sẽ được công bố vào đầu năm.



from WordPress http://ift.tt/1TjKN7s
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét