Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Anh rể và em vợ chết trên giường với nhiều vết chém

Trong khi vợ đang đi TP HCM chăm cháu, ông Hoài và em gái vợ được phát hiện chết trên giường với nhiều vết chém, tay bị trói.

18h ngày 28/11, ông Trần Văn Linh (xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) sang chơi nhà anh rể Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi​). Lúc này, vợ ông Hoài là bà Trần Thị Mạnh đang ở TP HCM.

Vừa bước vào nhà, ông Linh hoảng hốt phát hiện ông Hoài và bà Trần Thị Thọ (49 tuổi, em gái bà Mạnh) chết trên giường với nhiều vết đâm, ​máu chảy khắp sàn.

Bà Thọ chết trong tư thế nằm sấp trên giường, hai tay bị cột và không mặc quần áo. ​Bên cạnh là thi thể ông Hoài nằm ngửa. Cảnh sát thu được một con dao thái loại gọt hoa quả ở cạnh giường.

Trung tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng công an huyện Nghi Xuân cho hay, cảnh sát đang điều tra nên chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Vợ chồng ông Hoài có 3 người con đều đã lập gia đình. Bà Trần Thị Mạnh (vợ ông Hoài) đang chăm cháu ở TP HCM. Nhà bà Mạnh và bà Thọ ở gần nhau.​

Ô​ng Thành cho biết, công an đã hoàn tất khám nghiệm và bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng. ​Cảnh sát nhận định, đây có thể là vụ án mạng.



from WordPress http://ift.tt/1OoO7hD
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét