Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Phạm Hương được dự đoán giành ngôi á hậu 1 Miss Universe

Đại diện Việt Nam đang được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao, chỉ đứng sau thí sinh Colombia.

Sau Missosology, đến lượt trang web uy tín Globalbeauties đưa ra bảng xếp hạng Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Năm gương mặt được coi là ứng cử viên sáng giá nhất gồm người đẹp Colombia, Việt Nam, Mỹ, Pháp và Philippines. Tuy kết quả đánh giá chỉ dựa trên những bức ảnh chân dung, điều này cho thấy Phạm Hương có tiềm năng giành thứ hạng cao.

Danh sách top 10 còn có đại diện của Australia, Mexico, Brazil, Ấn Độ và Venezuela.

Trang Globalbeauties bình luận, Việt Nam đã cử những đại diện mạnh đến cả ba đấu trường – Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới (đang diễn ra ở Trung Quốc) và Hoa hậu Siêu quốc gia (đang thi ở Ba Lan). Hiện, Lan Khuê cũng được nhận định là ứng cử viên mạnh nhất châu Á ở Miss World 2015.

Bảng xếp hạng của trang Globalbeauties. 

Kết quả chung cuộc có thể không trùng khớp với các bảng xếp hạng vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng đây là một tín hiệu vui cho Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Theo bình luận của trang Missosology, Phạm Thị Hương sở hữu vẻ đẹp phương Đông đặc trưng – thanh lịch và sắc sảo. Kinh nghiệm có được từ các cuộc thi trong nước là lợi thế của đại diện Việt Nam, giúp cô tự tin hơn. Trên trang fanpage chính thức của Miss Universe, người đẹp sinh năm 1991 được cộng đồng mạng quốc tế khen ngợi nhan sắc và thần thái. Bức ảnh chân dung của cô cũng được “like” nhiều nhất.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương tích cực tập luyện và tham gia đầy đủ các lớp huấn luyện kỹ năng. Sau hơn một tháng, cô đạt được chỉ số hình thể là 80-59-91, nặng 52 kg. Chiều cao của Phạm Hương là 1,74 m.

pham huong Phạm Hương được dự đoán giành ngôi á hậu 1 Miss Universe

Phạm Hương tích cực tập luyện để đạt số đo chuẩn. Ảnh: Angie

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính thức khởi động vào đầu tháng 12. Trong đó, buổi tiệc chào mừng thí sinh diễn ra vào ngày 6/12. Chung kết trao giải được tổ chức vào 20/12 ở thành phố Las Vegas, bang Nevada (Mỹ) và phát sóng trên kênh truyền hình Fox.

chi vi an mi tom voi thu nay ma chang thanh nien suyt mat mang blogtamsu1 Phạm Hương được dự đoán giành ngôi á hậu 1 Miss Universe

Chỉ vì ăn mì tôm với thứ này mà chàng thanh niên suýt mất mạng

Hoảng hốt chàng thanh niên trước khi đi ngủ ăn mì tôm với thứ này mà suýt mất mạng. Có lẽ rất nhiều người biết về “hiệu ứng phun nước” khi cho kẹo Mentos vào cốc Coca-cola, khi hiệu ứng này xảy ra trong dạ dày…
5565c1d89d3ae5img Phạm Hương được dự đoán giành ngôi á hậu 1 Miss Universe

Nghi án phụ nữ Việt chặt xác bạn trai ở Đài Loan

Một phụ nữ Việt Nam vừa bị bắt tại Đài Loan với cáo buộc giết, chặt xác bạn trai sau một cuộc cự cãi. Một số đồ dùng cá nhân của nạn nhân Ảnh: APPLE DAILY Trang China Post dẫn thông tin của cảnh sát cho biết…
1448610165 fb anh nong bb baaadk5yuz Phạm Hương được dự đoán giành ngôi á hậu 1 Miss Universe

Bức xúc thiếu nữ “không quần” ngồi ngang nhiên trong quán

Những hình ảnh “nhức mắt” của nhóm thiếu nữ trong quán nước được chụp lại khiến không ít người thở dài ngao ngán. Những hình ảnh về một nhóm thiếu nữ ăn mặc hở hang, có người còn không mặc quần ngồi ngang…


from WordPress http://ift.tt/1NlSFEp
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét