Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Xuất hiện tình tiết mới làm thay đổi cái chết của Bobbi Kristina

Phát hiện mới có lợi cho Nick Gordon, bạn trai Kristina

Cơ quan điều tra đang cố gắng tìm hiểu nguyên nhân gây ra cái chết của Bobbi Kristina và cảnh sát vừa phát hiện ra rằng, con gái Whitney Houston từng có tiền sử ngủ gật trong bồn tắm sau khi uống rượu quá độ.

Hôm 31/1 năm nay, Bobbi Kristina đã được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm nhà riêng ở thành phố Atlanta. Sau đó, ngôi sao trẻ đã hôn mê suốt sáu tháng trời trước khi thực sự trút hơi thở cuối cùng vào hôm 26/7 vừa rồi.

Đến hôm 28/7, một phát ngôn viên của cảnh sát tuyên bố rằng họ đã điều tra ra việc Bobbi Kristina có tiền sử ngủ gật trong bồn tắm vì say rượu. Cụ thể, vào chính cái đêm 11/1/2012, khi người mẹ Whitney Houston được tìm thấy đã chết tại khách sạn Beverly Hilton, Bobbi Kristina đã bị ngộ độc rượu cấp tính và được đưa vào bệnh viện điều trị.

Trước đó, hai mẹ con Whitney Houston đã uống rượu với nhau. Sau đó, Bobbi Kristina say xỉn về phòng và đã ngã vào bồn tắm. Cô con gái của Whitney Houston đã ngủ gật trong bồn tắm và khi thức giấc, cả sàn nhà đã ngập nước. Sau đó, Bobbi Kristina phải vào viện cấp cứu vì ngộ độc rượu. Thời điểm đó, người phát ngôn của Whitney Houston tuyên bố rằng Bobbi Kristina bị suy kiệt sức khỏe.

Những tiết lộ mới này có thể sẽ thay đổi hướng điều tra của cảnh sát nhắm vào người bạn trai lâu năm của Bobbi Kristina, Nick Gordon. Suốt những tháng qua, Nick luôn bị coi là kẻ tình nghi gây ra tai nạn cho bạn gái và luôn phủ nhận tội ác của mình.

Tuy vậy, các bác cáo mới nhất của cảnh sát cũng cho thấy, họ đã chụp được những vết bầm tím trên mặt và cánh tay của Bobbi Kristina, từ đó đặt ra giả thiết nạn nhân đã bị hành hung trước khi bất tỉnh. Nhưng kết quả báo cáo sơ bộ của các bác sĩ pháp y sau khi khám nghiệm tử thi của Bobbi Kristina lại không tìm được bằng chứng rõ ràng nào cho vấn đề bị hành hung.

Jose Baez, luật sư đại diện cho Nick Gordon cho biết sẽ sử dụng các tình tiết đã xảy ra trong đêm Whitney Houston qua đời để thuyết phục thẩm phán rằng thân chủ của mình không hề liên quan tới cái chết của bạn gái. Và chính Bobbi Kristina đã tự mình ngủ quên trong bồn tắm.

Michelle Gordon, mẹ ruột của Nick Gordon cũng khẳng định cái chết của Bobbi Kristina đã “tàn phá” con trai bà cùng những thành viên khác trong gia đình.

“Nick yêu và chăm sóc cho Krissi rất nhiều. Thằng đã phải chịu đựng quá nhiều và chịu đựng từng ngày kể từ khi hai đứa nó bị chia cắt. Nick và cả gia đình tôi đều đang chìm trong đau đớn”, bà Gordon chia sẻ.

Đám tang của Bobbi Kristina sẽ diễn ra vào đầu tháng tám tại nghĩa trang Fairview Cemetery Westfield ở Newark, New Jersey, đây là nơi mà mẹ Whitney Houston cùng ông bà của Kristina đã được chôn cất. Tuy nhiên, tang lễ sẽ chỉ được cử hành khi các nhà chức trách giải quyết xong vấn đề pháp y.

Dung Nhi

Theo DM

Xem thêm :Con gái Whitney Houston


from WordPress http://ift.tt/1OChoCk
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét