Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Em gái tuổi teen biến thành bản sao của cô Kim

Hai nửa gương mặt khác biệt không đáng kể…

Kylie, cô con gái út nhà Jenner đã và đang trải qua một quá trình dậy thì vô cùng mạnh mẽ, để rồi đến thời điểm hiện tại, Kylie trông như hai giọt nước với người chị gái Kim Kardashian.Một số hình ảnh vừa được chia sẻ trên trang Tumblr đã ghép một nửa gương mặt cô Kim với một nửa gương mặt của cô em gái út và kết quả, hai nửa gần như đã tạo thành một chỉnh thể.

kim2 (Copy) 867d0 Em gái tuổi teen biến thành bản sao của cô Kim
… và sau khi chỉnh lại cho cùng tông màu (ảnh)

Tất cả mọi thứ, từ lông mày hơi xếch, đôi mắt nâu biếc, xương gò má hoàn hảo, đến cả hàng lông mi cùng hai cánh mũi, đường vân môi của hai chị em trông cũng tương tự nhau. Sự khác biệt duy nhất giữa Kim và Kylie chỉ là màu sắc nước da của họ. Tuy nhiên, nếu bức ảnh được chỉnh lại về cùng 1 tông màu thì nhìn nó như bức hình của một người phụ nữ.

Một hình ảnh khác cũng cho thấy những sự thay đổi quá chóng vánh của Kylie, bây giờ, cô út nhà Jenner không còn giống chính mình mà lại trông giống hệt người chị gái.

kim3 (Copy) 867d0 Em gái tuổi teen biến thành bản sao của cô Kim
Kylie nhìn giống chị gái hơn là giống chính mình hai năm trước

Nhiều ý kiến trên mạng lập tức phản hồi lại rằng sự thay đổi bất ngờ trong hai năm qua của Kylie là kết quả từ việc phẫu thuật thẩm mĩ. Tuy nhiên, ngôi sao 17 tuổi khẳng định ngoài việc bơm môi để sở hữu động tác “bĩu môi” trứ danh, cô nàng không hề động tới bất cứ phần nào khác trên khuôn mặt.

Sự giống nhau giữa hai chị em cô Kim đã tạo ra một cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cũng cho rằng sự giống nhau như vậy là bình thường giữa các chị em gái, có người còn thừa nhận họ thường bắt chước phong cách của chị gái cũng như mặc quần áo của chị mình.

kim4 (Copy) 867d0 Em gái tuổi teen biến thành bản sao của cô Kim
Chị gái Kim Kardashian “gọi”…

“Ôi trời ơi, lần đầu tiên nhìn thấy tôi cứ nghĩ đó là cùng một người!”, một ý kiến phát biểu khi nhìn thấy hai chị em cô Kim cũng thường xuyên “trao đổi” quần áo cho nhau.

kim5 (Copy) 867d0 Em gái tuổi teen biến thành bản sao của cô Kim
…em út Kylie lập tức “trả lời”

Kylie Jenner từng thừa nhận hồi đầu năm nay rằng chị gái mình chính là biểu tượng thời trang mà cô nàng tuổi teen luôn ngưỡng mộ.Bản thân cô Kim siêu vòng 3 cũng rất thích thú với việc hai chị em gái trông giống nhau.

“Tôi thích điều này. Con bé là tuyệt nhất, bạn biết không ? Con bé là tâm hồn sinh đôi bé nhỏ của tôi. Nó là một tâm hồn tự do và tôi yêu điều này. Con bé là ngọt ngào nhất!”, cô Kim Kardashian bày tỏ trong chương trình Entertainment Tonight.

Dung Nhi
Theo DM

giaitri b8f9c Em gái tuổi teen biến thành bản sao của cô Kim


from WordPress http://ift.tt/1ODHTrR
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét