Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Ben Affleck gọi tin đồn có bồ mới là rác rưởi

Ben Affleck bị đồn cặp kè cùng cô bảo mẫu trẻ, Christine Ouzounian

Mới đây, tờ Us Weekly đã đưa tin, nam diễn viên 42 tuổi đang rơi vào lưới tình của cô bảo mẫu xinh đẹp Christine Ouzounian. Tuy nhiên, Ben Affleck phủ nhận điều này và cho biết tất cả những tin đồn yêu đương, hẹn hò của anh đều là “vô căn cứ, sai sự thật” và chúng đều là “rác rưởi”.

Christine Ouzounian được thuê làm bảo mẫu cho ba con của Ben Affleck khi nam diễn viên và vợ cũ Jennifer Garner đang trải qua 10 tháng ly thân không công khai với mọi người. Có nguồn tin cho biết Ben cùng cô bảo mẫu 28 tuổi thường xuyên đi chơi cùng nhau và dắt theo cả lũ trẻ. Thậm chí còn có cáo buộc cho rằng Jennifer đã lập tức sa thải Christine khi phát hiện ra chuyện này.

ben affleck goi tin don co bo moi la rac ruoi Ben Affleck gọi tin đồn có bồ mới là rác rưởi
Ben Affleck từng nhiều lần bị cáo buộc ngoại tình

Đây không phải là lần đầu tiên Ben Affleck vướng vào những tin đồn tình ái. Trong 10 năm hôn nhân cùng Jennifer Garner, Ben cũng đã nhiều lần bị cáo buộc ngoại tình.

“Nhưng đến giờ chúng ta vẫn chưa thấy bất cứ điều gì thực sự xảy ra. Anh ấy là một người cha tận tâm và là người đàn ông của gia đình”, một nguồn tin thân cận khẳng định, “Anh ấy không bao giờ lơ là với gia đình mình và thực tế, anh ấy đang ở Atlanta cùng lũ trẻ”.

ben affleck goi tin don co bo moi la rac ruoi Ben Affleck gọi tin đồn có bồ mới là rác rưởi
Ben – Jen vui vẻ chơi đùa với các con cuối tuần trước

Cuối tuần trước, Ben Affleck và Jennifer Garner cùng nhau đưa con cái đi chơi ở Atlanta, trông cặp sao vẫn như một đôi vợ chồng thắm thiết. Quãng thời gian này, Jennifer cũng đặc biệt dành nhiều thời gian cho ba đứa con bé bỏng của mình. Nữ diễn viên 43 tuổi thẳng thắn chia sẻ vấn đề với các con.

“Cô ấy luôn là một người mẹ tốt như vậy. Và cô ấy thành thật với lũ trẻ. Cô ấy không tìm cách dỗ ngọt chúng. Cô ấy rất mạnh mẽ trong tình huống này. Thật khó tin !”, một người bạn của Jennifer chia sẻ.

Hiện tại, nữ diễn viên phim Bí danh cùng chồng cũ và ba con nhỏ vẫn ở lại Atlanta, đây cũng là địa điểm để Jennifer quay bộ phim mới Miracles From Heaven. Để Ben có thể gần gũi với các con, Jennifer cùng chồng cũ vẫn đang cùng chia sẻ căn biệt thự ở Pacific Palisades, California. Thậm chí hai ngôi sao vẫn tiếp tục đeo nhẫn cưới khi ở bên lũ trẻ chỉ để đảm bảo các con mình không cảm thấy hụt hẫng vì việc bố mẹ chúng ly dị.

Dung Nhi

Theo DM

ben affleck goi tin don co bo moi la rac ruoi Ben Affleck gọi tin đồn có bồ mới là rác rưởi


from WordPress http://ift.tt/1IuRSie
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét