Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Miley Cyrus, Lady Gaga cùng loạt sao “bự” chúc mừng người đồng tính

Giọng ca Wrecking ball chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân

Miley Cyrus, ngôi sao gần đây đã tiết lộ mình là người lưỡng tính, đăng một bức ảnh lên trang xã hội: “Thật là một ngày tuyệt vời #gayok #loveisthelaw cảm ơn nước Mỹ đã cho tôi cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực”.

Lady Gaga, luôn trung thành ủng hộ cho người đồng tính đã đăng một bức ảnh lên trang Instagram cá nhân để kêu gọi người hâm mộ hưởng ứng.

gay2 (Copy) 57fdb Miley Cyrus, Lady Gaga cùng loạt sao “bự” chúc mừng người đồng tính
Lady Gaga cũng tham gia làn sóng ủng hộ

Hàng loạt các ngôi sao khác cũng đã chúc mừng chiến thắng mới của những người đồng tính.

“Hôm nay đánh dấu một chiến thắng cho sự bình đẳng, kiên trì và tình yêu.”, CEO của Apple, Tim Cook đã chia sẻ. Ông cũng mới thừa nhận mình là gay hồi tháng Mười năm ngoái.

Giọng ca của Stay with me, Sam Smith cũng tiết lộ anh đang cực kỳ hạnh phúc: “Thời đại đã thay đổi, các bạn của tôi. Chúng ta có một chặng đường dài phải đi và chiến đấu nhiều hơn nữa. Song tôi hi vọng không ai trong số chúng ta dừng lại và nghĩ rằng mọi chuyện đã ổn vì vẫn chưa đến lúc. Nhưng vào một ngày như hôm nay và trong một khoảnh khắc như thế này, tất cả chúng ta hãy ăn mừng cho một điều tuyệt vời. Tôi không thể tự hào hơn khi mình là một anh chàng gay. Yêu tất cả mọi người # Kiêu hãnh # Bình đẳng”.

Chàng người dơi Ben Affleck cũng bày tỏ niềm vui trên Twitter: “Thời điểm trọng đại cho đất nước chúng ta. Cảm ơn”.

gay3 (Copy) 57fdb Miley Cyrus, Lady Gaga cùng loạt sao “bự” chúc mừng người đồng tính
Ben Affleck bày bỏ niềm vui mừng trên trang cá nhân

“Đây là một ngày mới. Cảm ơn Tòa án tối cao. Cảm ơn nền tư pháp Hòa Kỳ. Quyết định này thật sâu sắc # huzzah”, Neil Patrick Harris tỏ ra hào hứng. Ngôi sao của loạt phim đình đám How I met your mother, đã đăng ký kết hôn với bạn trai David Burtka năm ngoái.

“Wow. Thật là một ngày đẹp trời. Biết ơn những người đã đấu tranh không ngừng nghỉ cho sự bình đẳng”, sao phim Xmen Ellen Page cũng đã công khai mình là người đồng tính nữ hồi năm ngoái.

Loạt sao Anna Kendrick, Liza Minnelli, Jesse Tyle Ferguson, J.K. Rowling… cũng bày bỏ sự vui mừng trước thông tin này.

gay4 (Copy) 57fdb Miley Cyrus, Lady Gaga cùng loạt sao “bự” chúc mừng người đồng tính
Lance Bass, một trong nhiều ngôi sao tham gia làn sóng hưởng ứng

Không chỉ các ngôi sao giải trí mà các chính trị gia quyền lực cũng lên tiếng ủng hộ quyết định của Tòa án tối cao Hoa kỳ.

“Hôm nay đánh dấu bước tiến lớn trong hành trình hướng tới bình đẳng. Các cặp đôi đồng tính bây giờ cũng có quyền kết hôn như bất kỳ ai khác”, Tổng thống Obama viết trên trang cá nhân.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cũng đồng tình: “Tự hào để ăn mừng chiến thắng lịch sử này. Chính sự can đảm và quyết tâm của những người Mỹ LGBT đã làm cho điều này trở thành hiện thực”.

Trước khi Tòa án tối cao Hoa Kỳ đưa ra tuyên bố lịch sử này, các cặp đôi đồng tính Mỹ chỉ có thể kết hôn trong 36 tiểu bang và quận Columbia. Và phán quyết mới đây của Tòa án đồng nghĩa với việc cả 14 bang còn lại của nước Mỹ sẽ bắt buộc phải dỡ bỏ các lệnh cấm của họ về hôn nhân đồng giới. Đây là kết quả của hai thập kỷ đấu tranh bền bỉ cho quyền lợi của người đồng tính.

Dung Nhi

Theo DM

Xem thêm :miley cyrus, người đồng tính, tòa án tối cao, ben affleck, đồng tính nữ, ngôi sao nổi tiếng, người hâm mộ, người dơi, How I met your mother,


from WordPress http://ift.tt/1TUTfLR
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét