Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Jay Z và Beyonce không còn là cặp đôi kiếm nhiều tiền nhất thế giới


Chân dung cặp đôi có thu nhập “khủng” nhất hành tinh

Trong năm qua, Taylor Swift kiếm được những hợp đồng béo bở với Diet Coke, Sony và Keds. Giọng caBlank Spacecòn có một nguồn thu lớn từ tour diễn vòng quanh thế giới1989với giá vé hạng trung đã rơi vào khoảng 315,41 đô la/vé.

Trong khi đó, chàng DJ điển trai Calvin Harris cũng hợp tác với hàng thời trang Giorgio Armani và tai nghe Sol Republic. Album phòng thu thứ 4 mang tênMotionphát hành tháng 10 năm ngoái của bạn trai Taylor Swift đã bán được hơn 35.000 bản chỉ trong tuần đầu tiên.

Cặp đôi đã trở thành “cỗ máy in tiền” số 1 hành tinh, vượt qua cả cặp vợ chồng quyền lực Queen B và Jay Z, vốn nắm giữ vị trí đầu bảng suốt nhiều năm liền.

be1 10e97 Jay Z và Beyonce không còn là cặp đôi kiếm nhiều tiền nhất thế giới
Cặp đôi quyền lực lần đầu bị “soán ngôi”

Jay Z và Beyonce cũng không bị bỏ lại phía sau quá xa khi Forbes ước tính hai ngôi sao đã kiếm được 110.5 triệu đô la trong năm vừa rồi, một nguồn thu lớn đến từ việc cả hai cộng tác với tour du lịch On the Run.

Danh sách sẽ đượcForbescông bố đầy đủ vào ngày 29/6, bảng đánh giá dựa trên tiêu chí thu nhập cá nhân hàng năm của hai người cộng lại. Hai vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về Taylor và Calvin, Jay và Beyonce. Xếp vị trí thứ ba là vợ chồng ban giám khảo The Voice Mỹ Blake Shelton và Miranda Lambert với thu nhập 57 triệu USD trong năm vừa qua.

Dung Nhi
Theo businsider

Xem thêm :triệu đô la, taylor swift, đôi uyên ương, Jay Z, calvin harris, beyonce


from WordPress http://ift.tt/1dqFUcN
via Video Giai Tri Hot Nhat

loading...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét